107. BẰNG HỮU TỤ HỘI

12.3K 598 94
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad


Hai người cưỡi chung một con ngựa trở lại Định Quốc Công phủ, nhưng vừa xuống ngựa thì trời liền đổ mưa tầm tã. Triệu Tam Bảo lập tức lấy dù tới, Thẩm Hấp thấy trên mặt đất bắt đầu lầy lội, ôm Tạ Hộ xuống ngựa rồi ngồi xổm trước mặt nàng, kéo hai cánh tay nàng vòng qua cổ mình rồi để nàng nằm lên lưng, sau đó liền đứng dậy cõng Tạ Hộ bước đi.

Tạ Hộ kinh ngạc hô: “Phu quân, để thiếp tự mình đi được rồi.” Từ cửa lớn của Công phủ đến Thương Lan Uyển cũng phải mất một đoạn đường khá xa.

Thẩm Hấp quay đầu lại phân phó Triệu Tam Bảo: “Ngươi đưa dù để phu nhân che, chúng ta tự về viện là được.”

“Vâng.”

Triệu Tam Bảo nghe xong liền đưa cán ô giao vào tay Tạ Hộ. Thẩm Hấp cõng nàng đi vào cửa lớn, bước lên đường mòn trải đá cuội bên trái đi về hướng Thương Lan Uyển.

Tạ Hộ sợ Thẩm Hấp dầm mưa cho nên ép sát thân mình vào người của chàng để che dù, gần như dán mặt vào nhau. Thẩm Hấp cảm giác được nàng gần sát, trên mặt lộ ra một nụ cười. Bởi vì trời mưa cho nên trong vườn Công phủ thập phần an tĩnh, giữa trời đất tựa hồ chỉ có tiếng của những giọt mưa đập vào ô che.

Tạ Hộ không tự chủ được chuyển ánh mắt ngắm nhìn sườn mặt của phu quân gần trong gang tấc, nhịn không nổi vội vàng "chụt" một cái trên mặt của chàng, sau đó liền quẫn bách quay đầu đi. Nụ cười trên mặt Thẩm Hấp sâu hơn, quay đầu lại liền thấy vành tai phiếm hồng của người nào đó, bèn chơi xấu thổi thổi. Tạ Hộ mẫn cảm nghiêng đầu tránh, che lại vành tai thẹn thùng không thôi.

Vừa lúc đụng phải ánh mắt thâm thúy của Thẩm Hấp, tim Tạ Hộ dường như đập lỡ đi mấy nhịp, tâm thần đều bị hút vào đôi mắt mê người kia, khó có thể tự kềm chế, ma xui quỷ khiến đã bị ánh mắt của chàng câu dẫn chậm rãi ghé sát đầu vào, đôi môi tương tiếp.

Trời vẫn đổ mưa tầm tã, chàng cõng nàng đứng yên trong mưa, hai người che chung một chiếc dù, nước mưa theo khung dù chảy xuống thành dòng tạo thành một tấm mành mưa. Phía sau tấm mành mưa trong suốt đó có hai người thân mật dán vào bên nhau hôn nhau say đắm. Thẩm Hấp thoáng nghiêng đầu qua bên cạnh một chút, dùng thanh âm chỉ hai người có thể nghe thấy thì thầm: “Đưa miệng lại gần một chút.”

“ . . .”

Tạ Hộ đại quẫn, cẩn thận nhìn nhìn tứ phía, sợ hành động lớn mật của bọn họ bị người bắt gặp. Bất quá hiện tại bọn họ đang đứng trên đường mòn đá cuội chạy thẳng đến Thương Lan Uyển, xung quanh chính là hoa viên, tuy không che đậy nhưng khi trời mưa vẫn rất thanh tịnh.

Tạ Hộ tim cũng ngứa ngáy, xác định không ai nhìn thấy mới chuyển ánh mắt trở lại trên mặt Thẩm Hấp. Thấy vẻ mặt chờ mong của chàng, Tạ Hộ bèn đánh bạo chủ động hôn môi, lần này ghé sát gần mặt chàng hơn, hơi hơi hé miệng mời mọc, môi lưỡi quấn quít tình ý miên man nói không nên lời. Bởi vì ở trong tư thế này cho nên Thẩm Hấp nhấm nháp thập phần mềm nhẹ, so với tư thái cuống cuồng đoạt lấy thường ngày rất là bất đồng, có một cảm giác dịu dàng ôn nhu câu dẫn lòng người. Tạ Hộ dần dần trầm mê vào màn "môi trao môi" xảy ra bất thình lình này.

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGWhere stories live. Discover now