70. RA OAI PHỦ ĐẦU

14.4K 724 134
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad


Thẩm Hấp từ thư phòng của Thẩm Diệp bước ra đã là giờ Thân một khắc, sắc mặt của hắn không phải thật tốt. Nhiếp Nhung và Triệu Tam Bảo lên đón Thẩm Hấp đang đi dọc theo hành lang. Triệu Tam Bảo làm hết phận sự chạy một mạch đến bên người Thẩm Hấp hội báo: "Công tử, chỗ của phu nhân hết thảy đều tốt, buổi chiều gặp qua thân thích ngoại phủ, hiện tại đã về viện."

Triệu Tam Bảo vừa nói vừa thoáng nhìn trộm biểu tình của công tử. Hắn tựa hồ bẩm sinh liền biết 'xem mặt đoán ý', ở trong phủ hắn nhìn rất rõ ràng, biết cuộc hôn nhân này công tử ở vào thế bị động. Tuy nhiên, bằng vào thủ đoạn của công tử, nếu thật sự không muốn chấp nhận hôn sự này thì ngay cả Quốc Công cũng ép bức không được. Vì thế, cho dù người khác không xem trọng vị phu nhân mới nhập phủ, Triệu Tam Bảo hắn đây vẫn rất xem trọng. Biết công tử để bụng, hắn không cần chờ công tử phân phó liền tự mình đi thăm dò tình huống, nghĩ nếu bên phu nhân có chuyện gì thì hắn phải là người đầu tiên thông tri cho công tử.

Thẩm Hấp quả nhiên không nói gì, chỉ gật gật đầu tỏ vẻ đã biết. Triệu Tam Bảo mừng thầm cái mông ngựa này mình chụp đúng rồi! Xem ra sau này muốn được đề bạt phải không thiếu nịnh bợ phu nhân thật kỹ mới được.

*Đăng tại Wattpad*

Lúc Tạ Hộ trở lại Thương Lan Uyển chỉ cảm thấy hai đùi như đang đeo chì. Hoa Ý và Trúc Tình thấy nàng trở về vội vàng ra đón. Tạ Hộ thật sự cực kỳ mệt mỏi, kêu Ngọc Tiêu Ngọc Cẩm chuẩn bị giường La Hán trong phòng khách cho nàng. Tạ Hộ lấy cái gối mềm kê dưới eo, sau đó kêu Hoa Ý bóp chân cho nàng.

Còn chưa nghỉ được một chút thì lại nghe báo Tang ma ma tới nữa, Tạ Hộ đành phải lôi đôi chân mỏi nhừ đang đặt trên nệm êm thả xuống đất. Tang ma ma tiến vào hành lễ với Tạ Hộ: "Thiếu phu nhân phải chịu khổ sở. Lão thái quân thương tiếc Thiếu phu nhân, cố ý sai nô tỳ tới đưa Thiếu phu nhân hai lạng tổ yến cùng một ít rau quả. Chỗ này của công tử đã bao năm không có nữ chủ nhân, bà tử nha hoàn nhất định lo lắng không chu toàn. Lão thái quân thật là đau lòng cho Thiếu phu nhân."

Tạ Hộ dịu ngoan gật đầu cảm tạ Tang ma ma: "Làm phiền ma ma hồi bẩm Lão thái quân, nói rằng tôn tức bái tạ."

Tang ma ma ha hả cười một tiếng, sau đó lại phất tay ra hiệu cho hai ma ma sau lưng, đưa tới hai người mặc đồng phục gấm như nhau, một người mặt tròn tròn, một người lại gầy gầy. Tang ma ma giới thiệu cho Tạ Hộ: "Vị này là Dương ma ma, vị này là Triệu ma ma. Lão thái quân tội nghiệp cô nương mới đến, liền đưa hai vị ma ma này tới bên người Thiếu phu nhân hầu hạ. Dương ma ma am hiểu chải đầu may áo, Triệu ma ma am hiểu nữ hồng trù nghệ, hai người đều từng là ma ma đắc lực bên người Lão thái quân, cũng chính là vì đích trưởng tức mà dự bị. Chỉ là công tử vẫn chưa từng thú thê, hai vị ma ma chờ đến hôm nay rốt cuộc mới có đất dụng võ. Thỉnh Thiếu phu nhân lưu lại hai người này, cũng hoàn thành cho mối quan tâm của Lão thái quân."

Tạ Hộ bất động thanh sắc, liếc mắt nhìn hai vị ma ma một cái, liền biết đây là người Lão thái quân phái tới nhìn chằm chằm nàng. Trưởng bối ban cho không thể chối từ, đây là quy củ, Tạ Hộ không có lý do nào không chịu thu nhận. Tang ma ma thấy nàng thức thời nên thực vừa lòng, sau đó liền gọi hai vị ma ma kia tới hành lễ vấn an Tạ Hộ.

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGWhere stories live. Discover now