69. TÂN NƯƠNG KÍNH TRÀ

18.1K 701 60
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad


Thẩm Hấp ở trong tịnh phòng thật lâu mới đi ra. Tạ Hộ thấy chủ tử đã thay y phục, đêm động phòng hoa chúc nên trong phòng không có hạ nhân hầu hạ, chủ tử phải tự mình làm tất cả, Tạ Hộ tức khắc cảm thấy mình thật sự không phải phép. Nàng thấy chủ tử đang thắt nút buộc dưới nách, lòng bàn tay hình như đang cầm cái gì, ngón tay cũng không phải thực linh hoạt. Tạ Hộ buông sách đi qua, nhỏ giọng nói: "Vẫn còn chưa được, để thiếp giúp chàng."

Thẩm Hấp thật vất vả mới bình ổn được thân thể, tối nay làm sao còn dám để nàng chạm vào, không dấu vết lùi lại: "Không cần."

Nói xong, Thẩm Hấp liền lướt qua Tạ Hộ, từ ngăn tủ ở đầu giường cũng lấy ra một quyển sách, ngồi dưới ngọn nến đỏ lật xem.

Tạ Hộ bị chủ tử cự tuyệt, liền biết chủ tử nhất định đang tức giận. Chỉ là muốn nàng hiện tại đi cầu chủ tử âu yếm nàng cũng là trăm triệu lần không thể. Nến đỏ chiếu sáng hỉ phòng, đôi phu thê tân hôn ngồi im lặng như nhau, tập trung tinh thần đọc sách.

Tạ Hộ thật ra đã sớm mệt không chống nổi, một ngày một đêm không ngủ, ban ngày lại mệt nhọc như vậy. Hiện tại nàng chỉ cố gắng chống đỡ tinh thần, mí mắt từ từ đã bắt đầu nặng trĩu, chỉ muốn gục xuống. Nhưng đôi khi nàng giương mắt nhìn chủ tử một cái thì thấy chủ tử vẫn rất tỉnh táo ở dưới ánh nến đọc sách, Tạ Hộ cũng không dám nói mình muốn đi ngủ, hít hít mũi, dùng sức chớp mắt vài cái. Tạ Hộ nhớ tới đời trước, có một lần chủ tử sốt cao, nàng ở trước giường cực nhọc ngày đêm, hầu hạ hai ngày hai đêm không thể yên ổn nghỉ ngơi; khổ nỗi không phải trong cung không có nô tỳ nào khác, mà là chủ tử khi phát sốt là lúc vẫn luôn nắm tay nàng; nàng chỉ là một cung nữ ngự tiền, dĩ nhiên không có quyền được lên long sàng, vì thế cho dù mệt mỏi vẫn phải quỳ bên mép giường, buồn ngủ cũng không dám ngủ gật, nếu chủ tử có gì bất trắc, các nàng là cung nữ hầu hạ ngự tiền đều không sống nổi.

Càng muốn chống thì mí mắt càng nặng, đến cuối cùng Tạ Hộ thật sự chịu đựng không nổi, đầu nghiêng một bên gục xuống trên vai cứ thế mà ngủ. Ngủ mơ màng, nàng cảm giác được thân thể của mình như được ai nâng đỡ bay vút lên trời cao rồi chậm rãi đặt nàng trên một đám mây mềm mại. Nàng thoải mái cọ người trên đám mây mềm như bông kia, xoay người một cái liền ngủ ngon lành.

Đã ngủ ngon lành!

Ngày hôm sau giờ mẹo canh ba, bên ngoài liền có ma ma gõ cửa đánh thức. Tạ Hộ đột nhiên bừng tỉnh ngồi dậy, lại phát hiện mình đang nằm ngủ trên giường, y phục đêm qua vẫn mặc trên người. Tạ Hộ theo bản năng nhìn sang bên cạnh, phát hiện phần nệm bên đó có chút rối loạn, nhưng trên giường lại không có ai. Tạ Hộ giương mắt nhìn khắp nơi, liền thấy một nam tử dáng vóc như tùng, tóc đen như mực, mặt mày như họa, tuấn mỹ như tiên đang dựa người vào bình phong ngắm nàng, trên môi ẩn hiện nụ cười như có như không. Tầm mắt Tạ Hộ không nhịn được dừng lại trên đôi môi kia, nhớ tới đêm qua đôi môi ấy có bao nhiêu hung bạo, trong miệng đầu lưỡi hơi động, coi bộ đầu lưỡi đã bị sưng lên rồi, vừa động liền đau.

Bên ngoài hỉ phòng tiếng gõ cửa vang lên một cách đều đặn, thật cũng không phải gấp gáp, tựa hồ cho tân nhân đủ thời gian thu thập xấu hổ. Tạ Hộ ở dưới ánh nhìn chăm chú không lộ ra cảm xúc của Thẩm Hấp, nhanh nhẹn xoay người xuống giường, đến bên cạnh phu quân nhún chân phúc lễ, rồi như con thỏ chui nhanh vào tịnh phòng, thay ra bộ xiêm y đỏ rực trên người, sau đó Tạ Hộ mới đi đến bên cạnh Thẩm Hấp đưa mắt dò hỏi. Thẩm Hấp vẫn chưa thu hồi ánh nhìn chăm chú nhưng trong miệng lại hô: "Tiến vào đi."

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ