143. BỊ THƯƠNG NẶNG

9.4K 505 60
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad

Thẩm Hấp . . . bị thương? Hơn nữa còn bị thương nặng!

Tạ Hộ cảm giác như cả người bị rút hết khí lực, chân tay lạnh ngắt, may mắn Hoa Ý Trúc Tình ở phía sau đỡ nàng. Ngoài trời mưa rền gió thét, trong phòng Khang Ninh khóc nỉ non, Tạ Hộ đỡ trán nỗ lực hồi tưởng về đời trước, nhưng trong hoàn cảnh hỗn loạn như vậy, nàng đâu thể nào nghĩ ra đời trước Thẩm Hấp rốt cuộc có phải chịu qua đại nạn thế này hay không?

Trong đầu Tạ Hộ hồi tưởng lại câu nói lúc trước của Thẩm Hấp, nhắc tới Tư Lễ Giám Tổng quản Thái giám Lý Mậu từng nói một ít thông tin gì đó để dẫn đến việc Thẩm Hấp lập ra một kế hoạch, nhưng kế hoạch kia là gì thì Thẩm Hấp lại không nói rõ cho Tạ Hộ biết. Tạ Hộ chỉ nghĩ Thẩm Hấp luôn làm việc thỏa đáng có chừng mực nên cũng không hỏi gặng, đúng là nàng chưa kịp hỏi mà kết quả lại là như vậy . . .

Triệu Tam Bảo và Hoa Ý Trúc Tình tất cả đều canh giữ bên cạnh, nôn nóng nhìn tình trạng của nàng. Tạ Hộ ngây ngốc một hồi, bỗng nhiên một tia chớp xẹt qua chân trời, sắc trời trở nên càng thêm u ám, trong phủ trên dưới đã bắt đầu đốt đèn, nhưng cũng không cách nào trong nháy mắt có thể làm cho trong phòng trở nên sáng sủa.

"Công tử bị thương như thế nào? Bị thương ở chỗ nào? Có thể trí mạng không?" Sau khi Tạ Hộ bình tĩnh lại mới hỏi Triệu Tam Bảo.

Triệu Tam Bảo tuy rằng theo hầu Thẩm Hấp đi Tây giao, bất quá lại không thể vào trong trường săn cho nên đối với tình huống ngay lúc đó cũng không phải thật biết rõ, chỉ là sau đó mới nghe nội thị mà Nhiếp Nhung phái ra nói cho một ít tình huống. Triệu Tam Bảo bèn thuật lại kỹ càng hết thảy những gì hắn biết cho Tạ Hộ nghe: "Lúc ấy tiểu nhân chỉ có thể theo tới bên ngoài. Sau khi trời mưa thì hứng thú của Hoàng Thượng vẫn không giảm, muốn các đệ tử thế gia tiếp tục vào rừng. Không quá nửa canh giờ sau, tiểu nhân chợt thấy trong trường săn phát sinh hỗn loạn, Vương giá đột nhiên vọt ra. Tiểu nhân xen lẫn trong đám người tìm kiếm công tử gia nhưng trước sau không gặp. Sau đó Nhiếp Nhung nhờ một nội thị chạy ra nói cho tiểu nhân biết tình huống, kêu tiểu nhân trở về báo tin cho phu nhân -- công tử gia theo hầu Thánh giá vào trường săn, đột nhiên có một mũi tên bắn về phía Hoàng Thượng; công tử gia phi thân nhảy lên ngựa của Hoàng Thượng, thay ngài chặn mũi tên kia. Vị trí gần sát trái tim, chỉ sợ . . ."

Tạ Hộ càng nghe càng cảm thấy tay chân lạnh băng cả người run rẩy.

Hiện giờ Thẩm Hấp đã được khiêng vào trong cung, cho dù nàng muốn gặp cũng không có cách nào vào được -- Thẩm Hấp không phải Thế tử, nàng cũng không có cáo mệnh, trừ phi Định Quốc Công Thẩm Diệp mang nàng vào cung, chỉ là dùng đầu ngón chân cái để suy nghĩ cũng biết, Thẩm Diệp tuyệt đối sẽ không trợ giúp Tạ Hộ trong trường hợp này.

Hoa Ý Trúc Tình cũng bị tình huống đột phát dọa sợ ngây người, đứng ngốc một chỗ hai mặt nhìn nhau, biết hiện giờ đang là thời khắc 'sinh tử tồn vong', cũng không dám nói câu gì để trấn an Tạ Hộ. Bọn họ đều biết công tử gia hiện giờ sinh tử chưa rõ, bọn họ có nói bất cứ câu gì cũng không cách nào làm cho trong lòng Tạ Hộ dễ chịu hơn một chút nào.

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGWhere stories live. Discover now