125. NAM NHÂN QUYẾT KHÔNG DÙNG CHUNG

12K 558 81
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad

Sau khi Vạn thị và Lan di nương tới làm thuyết khách, Thẩm Hấp bèn phong bế biệt viện, không hề tiếp đãi bất kỳ người nào tới từ Định Quốc Công phủ.

Chờ đến ngày thứ ba, Định Quốc Công phủ rốt cuộc không thể kiên nhẫn hơn, Thẩm Diệp đích thân tới cửa.

Thẩm Hấp đã sớm biết được chuyện này, sáng sớm không ra ngoài nữa ở nhà chờ hắn. Khi Thẩm Diệp tới, hai người liền đi thư phòng ở Đông sương viện. Tạ Hộ đứng ở hành lang nghe ngóng một hồi lâu, không nghe thấy bên trong truyền ra tiếng cãi nhau, lúc này mới xoay người về lại chủ viện.

Hai người thật ra cũng không nói chuyện bao lâu là đã ra rồi, Tạ Hộ nghe nha hoàn hội báo liền buông việc may vá trên tay, đi đến hành lang bọn họ nhất định phải qua để hành lễ cung tiễn.

Thẩm Hấp đi sau lưng Thẩm Diệp, sắc mặt trầm tĩnh. Thẩm Diệp hiếm khi không bạo nộ, đi đến trước mặt Tạ Hộ còn phất phất tay bảo nàng: "Đứng lên đi."

Nhưng vừa vượt qua người nàng vài bước, Thẩm Diệp dừng chân quay đầu lại, nhìn nhìn bụng Tạ Hộ rồi hỏi: "Mang thai?"

Tạ Hộ sửng sốt, sau đó nhìn qua Thẩm Hấp, thấy phu quân nhè nhẹ gật đầu mới quay qua nhún người hành lễ với Thẩm Diệp trả lời: "Hồi Quốc Công, tức nhi mang thai, đã bốn tháng."

Biểu tình trên mặt Thẩm Diệp có chút kỳ quái, mày nhíu lại tựa hồ muốn nổi bão, chỉ là cuối cùng vẫn nhịn xuống, thở ra một hơi thật sâu nói với Tạ Hộ: "Vậy sao? Hãy dưỡng cho thật tốt, đây chính là thai đầu tiên của Thẩm gia, xảy ra chuyện gì ta bắt ngươi hỏi tội."

Tạ Hộ vững vàng không sợ, mũi mắt xem tâm, bình tĩnh thản nhiên trả lời: "Tức nhi đã biết, dĩ nhiên vạn phần cẩn thận, không dám làm phiền Quốc Công lo lắng."

"Hừ." Thẩm Diệp hừ lạnh một tiếng rồi phất tay áo bỏ đi. Thẩm Hấp kêu Tạ Hộ trở về nghỉ ngơi, còn mình thì đi theo sau Thẩm Diệp tự mình đưa hắn ra đại môn, chờ sau khi hắn rời khỏi mới quay vào.

Trở lại chính phòng, Tạ Hộ đang đứng ở cửa chờ hỏi: "Nói như thế nào rồi ạ?"

Thẩm Hấp nhướng mày: "Nếu hắn đã đích thân tới, vậy ngày mai chúng ta liền hồi phủ, cho hắn mặt mũi cũng được."

Nói tới đây, Thẩm Hấp hơi ngập ngừng một chút, sau đó mới nhìn Tạ Hộ nói tiếp: "Ngày hôm sau . . . ta vào cung diện Thánh."

*Đăng tại Wattpad*

Bởi vì Thẩm Diệp đích thân đến biệt viện thỉnh về, cho nên Thẩm Hấp thân là nhi tử cũng không thể không vâng theo hiếu đạo, ngày hôm sau liền thu thập đồ đạc, mang theo Tạ Hộ về tới Thương Lan Uyển của Định Quốc Công phủ.

Hồ Tuyền mang theo chúng phó tì của Thương Lan Uyển ở trước cửa nghênh đón hai người. Thật ra lúc Thẩm Hấp vừa trở lại kinh thành, Hồ tổng quản cũng đã đi qua biệt viện ở đó suốt đêm, bẩm báo đầy đủ tất cả chuyện lớn chuyện nhỏ cho Thẩm Hấp.

Thương Lan Uyển từ trước đến nay đều là địa bàn riêng của Thẩm Hấp ở Định Quốc Công phủ, không chịu bất kỳ ai quản thúc, vì thế cho dù chủ nhân Thẩm Hấp không ở đó, tất cả những người khác cũng không có cách gì xâm nhập.

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGWhere stories live. Discover now