79. KIỀM CHẾ KHÔNG ĐƯỢC

17.8K 717 83
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad

Thẩm Hấp phái người trở về truyền lời, nói cơm chiều đã hẹn người ăn ở bên ngoài, kêu Tạ Hộ không cần chờ. Mãi cho đến canh ba giờ Tuất Thẩm Hấp mới trở về, Tạ Hộ dựa người trên giường La Hán chờ phu quân, bất tri bất giác ngủ mất. Thẩm Hấp vào phòng không đánh thức nàng, sau khi đi tịnh phòng rửa mặt liền ra tới ôm Tạ Hộ cả người lẫn tấm chăn đưa vào nội thất.

Vốn dĩ hôm nay muốn cho nàng nghỉ ngơi một chút, ai ngờ vừa tắt nến, nha đầu kia cũng không biết mơ giấc mộng đẹp gì mà khóe miệng nhếch lên cười rồi cuộn mình ấp sát vào ngực của hắn, có lẽ là cảm thấy hơi lạnh nên tự tìm chỗ ấm áp.

Ôm 'ôn hương nhuyễn ngọc' trong ngực, Thẩm Hấp lại không thể nào kiềm chế được, có thể biết sẽ phát sinh chút chuyện gì.

Tạ Hộ vốn đang ngủ ngon lành, lúc Thẩm Hấp tiến vào nàng mới đột nhiên bừng tỉnh thì đã không còn kịp rồi, thế là bị cọ xát một hồi lâu. Trải qua vài ngày ở chung, Tạ Hộ tựa hồ có thể cảm giác được, ban ngày phu quân đối với nàng thật đàng hoàng chín chắn, chỉ tới buổi tối thì dính lên người nàng không muốn rời, đòi hỏi tới mức nàng kiệt sức mới bằng lòng bỏ qua.

Một đêm hoang đường làm Tạ Hộ thật sự mệt mỏi cực kỳ, bèn có chút sinh ra giận dỗi Thẩm Hấp, khi bị lăn lộn xong liền chuyển thân mình lăn tới sát cạnh giường. Thẩm Hấp cũng biết mình có chút quá đáng, chủ động lau chùi sạch sẽ cho hai người, tự tay mặc xiêm y đàng hoàng cho nàng xong mới kéo nàng vào lòng ôm ấp, ở bên tai nàng nhẹ giọng nỉ non: "Mới biết mùi đời nên ta có chút kiềm chế không được, phu nhân hãy tha thứ một chút, lần tới ta sẽ tận lực khắc chế."

Tạ Hộ được phu quân ôm vào lòng thật ra đã không còn tức giận, nghe phu quân thủ thỉ như vậy trong lòng cũng có chút vui mừng. Phải giải thích như thế nào nhỉ, tuy rằng nàng đã từng có tâm tư nạp thiếp cho phu quân, nhưng lúc đó hai người chưa có gần gũi xác thịt, nàng đối với chuyện này còn chưa minh bạch; chờ đến một khi thật sự đã trải qua mới biết được hóa ra lại là động tác cực kỳ thân mật đến thế, nếu phu quân cũng làm giống vậy với nữ nhân khác thì Tạ Hộ nghĩ nàng nhất định sẽ chịu không nổi.

Lúc này, nàng mới có thể hiểu rõ ý tứ trong lời dạy dỗ của Vân thị, "Đồ vật có thể chia nhau dùng nhưng nam nhân tuyệt đối không thể phân chia!" Cho dù Tạ Hộ cũng tự hiểu chuyện này ngoài tầm khống chế của nàng, rốt cuộc người nam nhân này tương lai sẽ bước lên địa vị cao như thế nào nàng cũng biết trước, làm Hoàng đế với tam cung lục viện phi tần mỹ nhân, đến lúc đó mới là chuyện nàng phải thật sự đối mặt.

Tạ Hộ rầu rĩ nghĩ thầm trong lòng, cho dù mười năm sau nàng bị bức bách phải chia sẻ trượng phu với nhiều nữ nhân như vậy, nhưng nếu có thể độc chiếm phu quân trong vòng mười năm, hành động như vậy có phải bị coi là quá tham lam hay không? Trong đầu miên man suy nghĩ, Tạ Hộ rốt cuộc thắng không nổi 'Chu Công triệu hoán', mơ mơ màng màng ngủ mất.

Thẩm Hấp thấy nàng đã ngủ, ở trên khóe mi của nàng nhẹ nhàng đặt xuống một nụ hôn.

*Đăng tại Wattpad*

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ