77. TIỂU CÔ, TIỂU THÚC

14.9K 711 75
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad



Bốn người lần lượt thỉnh an Lão thái quân. Thẩm Vân trình lên bánh xốp do đích tay nàng ta làm. Lão thái quân lập tức kêu Tang ma ma lấy đĩa tới chia ra phân phát cho mọi người nếm thử.

Sau đó Lão thái quân nói với đám hậu bối: “Hãy tới thỉnh an Đại tẩu của các ngươi. Đều là những người trẻ tuổi, về sau huynh đệ tỷ muội cần phải ở chung hòa thuận.”

Lúc này bốn người mới đưa mắt nhìn nữ tử ngồi bên cạnh Vạn thị, thấy nàng mặc một thân váy gấm hoa văn sẫm màu làm tôn lên nước da trắng như tuyết, ngồi trên ghế gỗ lê điêu khắc hoa cúc, dung mạo như hoa, răng trắng môi đỏ, sắc thái nhu tình, tuyệt diệu nhất chính là nét mặt nàng mang một chút thanh lãnh kết hợp với dáng vẻ quý phái khiến người kinh diễm không dời mắt được.

Thẩm Vân lúc trước đã gặp qua Tạ Hộ, biết dung nhan của nàng không tệ, chỉ là không ngờ hiện giờ nàng lại trổ mã đẹp như vậy, cúi đầu liếc nhìn mu bàn tay ngăm đen của mình, có dùng sữa bò ngâm bao nhiêu cũng không thể trắng nổi, trong lòng Thẩm Vân có chút hơi chua.

Thẩm Tố cũng tò mò đánh giá Tạ Hộ. Thẩm Ngọc là người đầu tiên hành lễ với nàng, cung kính ôm quyền vái chào, thật sự kính trọng Tạ Hộ như Đại tẩu. Trái lại, trong lòng Thẩm Thái lúc này như bị sóng gió đánh quay cuồng, ánh mắt si mê dính ở trên người Tạ Hộ, đến khi ba đệ muội đều hành lễ xong thì hắn vẫn ngốc lăng đứng yên tại chỗ.

Lão thái quân còn chưa lên tiếng thì Trưởng Tôn phu nhân đã lạnh lùng ‘hừ’ một tiếng mắng: “Thái nhi thất thần làm gì? Mau chào hỏi Đại tẩu rồi các ngươi có thể đi thư viện.”

Thẩm Thái bị mẫu thân kêu đích danh mới phục hồi tinh thần, tiến lên phía trước một bước chắp tay thi lễ với Tạ Hộ, cười cười che dấu xấu hổ: “À, ngu đệ Thẩm Thái bái kiến Đại tẩu.”

Tạ Hộ đứng lên gật đầu với hắn xem như đáp lễ, sau đó liền nghiêng người ngồi xuống.

Đôi mắt Thẩm Thái vẫn không thể bức ra từ trên người vị Đại tẩu mới nhập môn, đứng ở một chỗ ăn bánh xốp mà không rời mắt nhìn nàng. Vạn thị đem bộ dáng của hắn để vào trong mắt, tuy không nói toạc ra nhưng trao đổi ánh mắt với Trương thị và Đới thị.

Thẩm Thái thấy nữ nhân xinh đẹp thì chịu không nổi, tính tình này thật đúng là giống phụ thân của hắn Thẩm Nhị lão gia y như đúc. Đừng thấy hắn cho tới hôm nay cũng chưa thành thân, chỉ là nha đầu thông phòng thôi mà ít nhất đã bảy tám đứa, còn chưa kể nữ nhân dưỡng ở bên ngoài. Hiện giờ tiểu thúc này coi bộ đã nhìn trúng Đại tẩu, nếu thật nháo lên xảy ra chuyện gì thì không phải cũng rất náo nhiệt hay sao?

Thẩm Ngọc lại là người ngay thẳng, thỉnh an xong liền nói với Thẩm Thái: “Nhị ca, lúc nãy trước khi đệ vào đây có thấy Đại ca bên ngoài. Mấy hôm nữa tiên sinh sẽ làm một cuộc đại khảo, chúng ta đi hỏi Đại ca một chút phải ứng đối như thế nào đi.” Trong nhà, Thẩm Ngọc bội phục nhất chính là Đại đường ca Thẩm Hấp, mười sáu tuổi đậu Giải Nguyên, tiếp theo liền trúng Hội Nguyên, sau đó chính là Trạng Nguyên, đỗ Tam Nguyên một lèo, tài văn chương như vậy thiên cổ có thể được mấy người? Vậy mà Đại đường huynh của hắn đã giành được. Ở trong thư viện hắn không cần đề cập tới dòng dõi Quốc Công phủ, chỉ đơn giản nhắc tới hai chữ 'Thẩm Hấp' cũng đủ để hắn được các đồng học đãi ngộ đặc biệt.

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGWhere stories live. Discover now