144. TA LÀ CHA CỦA CON!

11.4K 564 21
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad




Tạ Hộ nằm xoài trên mép giường bên cạnh Thẩm Hấp, cầm bàn tay lạnh lẽo của phu quân, nước mắt giàn giụa như bị đứt tuyến lệ, nỗ lực làm mình bình tĩnh lại nhưng không cách gì ngăn được giòng lệ cứ trào ra, ghé sát vào tai phu quân nghẹn ngào kêu: "Thẩm Hấp, Thẩm Hấp . . ."

Dung nhan ngủ say của phu quân đã từng bao nhiêu đêm làm nàng yên tâm khi trong giấc mộng giật mình tỉnh dậy, vừa mở mắt ra liền nhìn thấy ngay, nhưng chưa bao giờ dung nhan đó lại lạnh băng tái nhợt như thế này. Tạ Hộ úp mặt xuống mép giường khóc nức nở, cũng nghe được bên ngoài bình phong bằng ngọc thạch có thanh âm của một vị Thái y đang bẩm báo tình hình với Thiên Hòa Đế: "Hoàng Thượng, mũi tên này vạn phần may mắn không làm thương tổn tâm mạch của Thẩm công tử, tuy nhiên lại rất khó lấy ra. Nhất định phải rạch mở miệng vết thương, bằng không gai ngược của mũi tên sẽ móc thịt ra từ bên trong vết thương khi kéo mũi tên, tạo thành lượng xuất huyết khó có thể ức chế, đến lúc đó sẽ rất nguy hiểm. Hơn nữa căn cứ theo trạng thái tinh thần của Thẩm công tử hiện giờ, bột ma túy phỏng chừng cũng không thể sử dụng, đến lúc rút mũi tên cũng không biết công tử có thể chịu đựng nổi chăng? Tình huống thập phần hung hiểm, thỉnh Hoàng Thượng bảo cho biết có muốn lấy mũi tên ra ngay lập tức hay không?"

Thiên Hòa Đế trầm mặc trong chốc lát sau đó mới cả giận mắng: "Không lấy mũi tên thì hắn có thể bình an không việc gì mà sống sót hay sao? Trẫm thấy Thái y viện của các ngươi cũng nên hoàn toàn thay người rồi!"

Thiên Hòa Đế hình như còn đá vị  Thái y dò hỏi kia một cái khiến Thái y kia té ngã lộn nhào vào phía sau bình phong ngọc thạch. Thiên Hòa Đế cũng từ bên ngoài bước vào đi đến phía trước long sàng, vô cùng đau đớn nhìn Thẩm Hấp hôn mê bất tỉnh và Tạ Hộ đang khóc không ra tiếng.

Hoàng Hậu cũng kêu ma ma đỡ vào nội gian, thấy gương mặt không có chút máu của Thẩm Hấp không kiềm được phát ra một tiếng hô kinh hãi. Hoàng Hậu và ma ma bên cạnh liếc nhau xong mới tiến lên phía trước vài bước, đi đến bên cạnh Tạ Hộ, ấn bả vai Tạ Hộ làm nàng quay đầu lại. Lúc này Tạ Hộ mới thấy Hoàng Hậu nương nương đứng phía sau, đang muốn đứng lên hành lễ lại bị Hoàng Hậu ấn xuống xua tay nói: "Không cần đa lễ."

Đôi mắt phượng lại quét về phía sau lưng của Thẩm Hấp, ngoại trừ có một lỗ thủng đầy máu còn có một cái bớt đỏ thắm hình chim phượng hoàng. Biểu tình của Hoàng Hậu khi thấy cái bớt này quả thực còn khiếp sợ hơn so với thấy miệng vết thương của Thẩm Hấp. Tạ Hộ cũng chú ý tới ánh mắt của Hoàng Hậu đang dừng trên bả vai của phu quân.

Trong đầu có một ý niệm chợt lóe qua, nhưng bởi vì quá nhanh nên nàng không bắt kịp.

Các Thái y làm tốt công tác chuẩn bị, mang tới công cụ để rút mũi tên. Tạ Hộ đành phải đỡ Hoàng Hậu thối lui sang một bên nhưng vẫn không chịu rời xa. Ma ma bên người Hoàng Hậu tới khuyên nàng nhưng nàng cũng chỉ lắc đầu, muốn tận mắt nhìn các Thái y lấy mũi tên.

"A -- --"

Thẩm Hấp phát ra một tiếng gầm rú như mãnh thú bị bao vây, đột nhiên giãy giụa thật mạnh, đụng phải Thái y đang rút mũi tên khiến ông ta ngã bổ ngửa. Thẩm Hấp mở mắt ra, bởi vì đau đớn mà hốc mắt đỏ bừng, tròng mắt tràn đầy tơ máu. Do Thẩm Hấp giãy giụa làm các Thái y căn bản không có cách gì tiếp tục. Tạ Hộ muốn đi đến giữ lại Thẩm Hấp để phu quân không được lộn xộn, chỉ là phía trước của nàng tất cả đều là Thái y chặn đường. Thiên Hòa Đế vọt tới long sàng trước, muốn duỗi tay đè lại Thẩm Hấp nhưng lại bị hắn hất tay ra. Thiên Hòa Đế như bị kích thích, lập tức ôm lấy Thẩm Hấp đang giãy giụa không ngừng, miệng hô: "Hài tử, hài tử! Hãy ngoan ngoãn đừng nhúc nhích, ta là . . . là . . . là cha của con. Ta là cha của con đây."

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGWhere stories live. Discover now