62. HÔN SỰ TRẮC TRỞ

15.8K 785 74
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad



Thẩm Hấp đưa Tạ Hộ về phía bên kia núi giả, lại vẫn luyến tiếc không muốn buông tay. Tạ Hộ không tiện theo Thẩm Hấp ra ngoài, đành phải ở sau núi giả khó xử nhìn hắn. Cái loại biểu tình đáng thương hề hề này làm Thẩm Hấp lập tức bật cười, lại đưa bàn tay nõn nà mà mình không nỡ bỏ ra lên nhìn nhìn, sau đó mới buông ra, thay nàng lấy xuống cánh hoa dính trên tóc mai từ lúc nàng đi qua vườn hoa. Tạ Hộ hơi hơi rụt đầu làm Thẩm Hấp có chút bất mãn, nàng càng muốn tránh hắn lại càng muốn trêu chọc nàng, nâng lên hoa tai trân châu nhỏ xinh của nàng dùng lòng bàn tay xoa xoa.

Tạ Hộ có thể cảm nhận độ ấm của lòng bàn tay Thẩm Hấp trên má của nàng. Loại cảm giác mập mờ "gần như đụng rồi nhưng thực chất chưa đụng" quả thực khiến Tạ Hộ cảm thấy phát điên. Cố tình chủ tử lại rất đúng mực, căn bản không đụng tới nàng, làm cho nàng muốn trách cứ cũng không được, đành phải cúi đầu nhẹ nhàng cắn môi dưới.

Ánh mắt Thẩm Hấp lại tối hơn một chút, nhưng không tiến thêm một bước làm ra động tác tùy tiện gì, nhìn Tạ Hộ rực rỡ như ánh mặt trời bên ngoài núi giả nói: “Đi thôi. Mẫu thân của muội chắc đang tìm muội.”

“. . .”

Giọng điệu giống như nàng là người không muốn đi hay sao đấy?? Làm ơn buông tay nàng ra thì nàng mới đi được chứ!

Nhìn thoáng qua Thẩm Hấp một lần nữa, Tạ Hộ hành lễ xong mới cẩn thận thò đầu ra khỏi núi giả xem xét xung quanh, xác định không có ai mới giống như con thỏ phóng ra ngoài chạy trốn. Nhìn theo bóng dáng chạy trối chết của nàng, Thẩm Hấp bất giác lại bật cười.

Vốn dĩ hắn cho rằng cả đời của hắn cũng chỉ có thể sống trong bóng tối, trong lòng mang theo cừu hận, trên đời này không người nào có thể hiểu hắn, làm bạn với hắn. Vậy mà không ngờ hắn lại được gặp nàng, gặp một thiếu nữ dường như được tạo ra cho riêng mình. Nếu có nàng bên người làm bạn, cuộc đời này chắc sẽ không còn tịch mịch như vậy.

*Đăng tại Wattpad*

Tạ Hộ dường như bay thoát ra khỏi núi giả, thấy tất cả các cô nương trong vườn ngắm hoa đều trở về, biết yến hội coi bộ sắp bắt đầu rồi liền bước nhanh hơn, vừa định vào thính đường thì gặp Vân thị đi ra ngoài tìm nàng.

“Nha đầu này, chạy tới chỗ nào rồi? Ta đã tìm con hết nửa ngày.” Vân thị tức giận lườm Tạ Hộ.

Tạ Hộ hắc hắc cười gượng, chỉ về hướng hồ nước nói: “Con . . . đi xem cá mà. Trong hồ kia thật nhiều cá, toàn là cá lớn đỏ hồng.”

Vân thị đối với tính tình mê chơi mất cả ý chí của nữ nhi thật không biết nói gì, mắng: “Nha đầu, con sắp sửa mười lăm rồi. Nếu còn không quy củ như vậy, tương lai phải gả đi, ta thấy con sẽ bị phu gia ghét bỏ cho coi.”

Ngoài miệng tuy rằng mắng mỏ nhưng Vân thị vẫn kéo Tạ Hộ đến trước mặt, sửa sang lại xiêm y căn bản không loạn cho nàng. Nhìn nữ nhi trước mắt cái đầu đã thoáng cao hơn mình một chút, lưng cong eo thon vô cùng mỹ mạo, Vân thị lại thở dài một trận than thở: “Ai nha, xem ra sau này chỉ có thể nói cha con tìm một người giống tỷ phu của con -- phụ mẫu đều qua đời, có ngựa có nhà. Nếu để con gả cho người có dòng dõi cao, phía trên còn có trưởng bối, ta thấy với cái tính tình này của con thế nào cũng gây chuyện!”

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGWhere stories live. Discover now