152. VỀ LẠI THƯƠNG LAN UYỂN

10.7K 478 30
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad



Tổng quản Hồ Tuyền dẫn đầu Nhiếp Nhung, Triệu Tam Bảo còn có Hoa Ý Trúc Tình và tất cả người hầu hạ của Thương Lan Uyển đứng trước cửa chờ các chủ nhân trở về. Thấy Thẩm Hấp và Tạ Hộ, Hoa Ý Trúc Tình liền chạy ra đón, tiếp nhận Khang Ninh trong tay Tạ Hộ. Khang Ninh nhận ra Hoa Ý và Trúc Tình lúc trước chăm sóc hắn nên không phản kháng, chỉ mở to đôi mắt đen lúng liếng nhìn chằm chằm hai người.

Mọi người hành lễ cho hai chủ nhân, Hoa Ý Trúc Tình Ngọc Tiêu Ngọc Cẩm vẫn cảm thấy có chút choáng váng, bọn họ chưa bao giờ ngờ được làm thế nào có thể theo hầu hạ cô nương xuất giá mà bây giờ lại biến thành hầu hạ Hoàng Tử Phi.

Tạ Hộ thấy bộ điệu ngây ngốc của mấy nha hoàn thiếp thân bèn vỗ vỗ lên vai từng người, bọn nha hoàn lúc này mới thả lỏng nở một nụ cười thật tươi đón chào Tạ Hộ.

Đoàn người đi vào viện, sau đó Hồ Tuyền Nhiếp Nhung và Triệu Tam Bảo liền được Thẩm Hấp kêu đi thư phòng nói chuyện. Tạ Hộ ôm Khang Ninh vào chủ viện, Hoa Ý Trúc Tình bưng trà tới xong cũng tụ tập mở một tiểu hội nghị với Tạ Hộ, nói cho nàng một ít sự tình xảy ra trong phủ: “Từ sau khi người trong cung tới tuyên chỉ, lão thái quân cùng Nhị phòng Trưởng Tôn thái thái và Tam phòng Vạn thái thái đều tới viện chúng ta hỏi thăm bao nhiêu chuyện. Bất quá, người trong Thương Lan Uyển đều rất kín miệng, các vị ấy không hỏi dò được gì bèn bỏ đi. Sau đó Tạ lão thái thái cũng phái người tới hỏi chuyện, bất quá phu nhân không ở đây nên Hồ tổng quản tiếp đãi cũng không nói chuyện gì khác, chỉ nói chờ phu nhân và công tử trở về sẽ nói. Còn chỗ của Thái thái chúng ta đã biết ngài vào cung nên cũng không hỏi gì, chỉ dặn dò Hồ tổng quản nói khi các ngài trở về thì phái người truyền tin cho Thái thái.”

Tạ Hộ nghe xong gật đầu, bên ngoài truyền đến một trận tiếng bước chân dồn dập, Trường Thọ cao nhồng không ít đi vào cửa, thấy Tạ Hộ trở về, liền chạy tới hỏi tới tấp: “Các người sao lại thế này? Ta nghe nói hắn . . . Ai nha, các người vì sao lại vào cung chứ?”

Trường Thọ có thói quen nói chuyện trực tiếp như vậy, Tạ Hộ cũng không trách hắn, lôi hắn đến trước mặt ngắm nghía từ trên xuống dưới đánh giá một phen -- thân cao cao, bộ dáng cũng nẩy nở không ít nhưng vẫn mang theo nét trẻ con, gương mặt không còn vẻ sợ hãi và oán hận như lúc xưa, dạo này đi theo tiên sinh học hành xác thật cũng dưỡng ra được một chút dáng vẻ thư sinh.

Tạ Hộ đứng lên so chiều cao với hắn rồi nhận xét: “Chỉ mới có ít lâu mà vóc dáng của ngươi đã cao hơn rất nhiều,” thay hắn kéo thẳng vạt áo hỏi: “Y phục còn mặc vừa không?”

Trường Thọ đắc ý cười cười: “Đương nhiên là phải cao lên chứ. Y phục đủ rồi, không phải tẩu đã phân phó Ngọc Tiêu Ngọc Cẩm cứ sau một thời gian ngắn thì sẽ cho ta thêm y phục mới hay sao?”

Ngọc Tiêu Ngọc Cẩm cũng ở bên cạnh hầu hạ, tủm tỉm cười: “Đúng vậy, ngoại y và nội y làm cho ngươi không ít, ngươi lại cứ thích mặc hai bộ trung y thêu miêu cẩu trước đây phu nhân làm cho, ngắn đến khuỷu tay rồi mà ngươi còn tiếp tục mặc. Ai không biết còn tưởng rằng ta và Ngọc Cẩm khắt khe ngươi đấy.”

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGWhere stories live. Discover now