71. HAM MUỐN CHIẾM HỮU

17.7K 810 140
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad



Thẩm Hấp chắp tay sau lưng cứ thế đi vào. Nhiếp Nhung và Triệu Tam Bảo không vào theo, chỉ đứng ở hai bên cửa. Mọi người trong phòng đều hướng Đại công tử hành lễ, Tạ Hộ cũng vội vàng ra đón, nhún chân phúc lễ với Thẩm Hấp. Thẩm Hấp duỗi tay đỡ nàng, sau đó mới quay đầu nhìn về phía hai vị ma ma hỏi: “Dương ma ma Triệu ma ma cũng đến đây à, Lão thái quân có gì phân phó sao?”

Dương ma ma tiến lên kính cẩn đáp: “Hồi bẩm Đại công tử, Lão thái quân sợ Thiếu phu nhân vừa mới nhập phủ chưa thích ứng, đặc lệnh chúng nô tỳ tiến đến Thương Lan Uyển giúp Thiếu phu nhân làm vài chuyện trong khả năng cho phép mà thôi.”

Thẩm Hấp trên mặt không gợn sóng, gật đầu nói: “À, ra là thế sao! Vậy làm phiền hai vị ma ma.” Quay đầu nói với Tạ Hộ: “Dương ma ma và Triệu ma ma là người đắc lực bên cạnh Lão thái quân. Nàng ở trong phủ có gì không hiểu thì cứ việc hỏi hai vị ma ma là được."

“Vâng. Thiếp thân nhớ kỹ, sau này không tránh khỏi phải phiền toái đến hai vị ma ma.” Lúc này Tạ Hộ mới trịnh trọng chào hỏi hai vị ma ma này. Lúc nãy Tang ma ma chỉ nói họ là ma ma chải đầu nấu nướng, tuy nàng cũng biết Lão thái quân không có khả năng đưa tới cho nàng hai ma ma chải đầu, chỉ là Tang ma ma nói như vậy thì nàng cũng đáp lại giống như thế. Hiện giờ chủ tử trở về nói rõ ràng, nàng đương nhiên phải cho người đắc lực bên cạnh Lão thái quân một ít mặt mũi.

“Không dám không dám, đều là bọn nô tỳ nên làm.”

Thẩm Hấp quay đầu nhìn về phía tứ 'Mặc' đang quỳ trên mặt đất. Mặc Hương đưa ánh mắt mong chờ nhìn công tử nhà mình, trong mắt đong đầy giọt lệ lã chã chực khóc, dường như đang phải hứng chịu biết bao ủy khuất, chỉ chờ chủ nhân trở về chủ trì công đạo cho nàng ta.

Tạ Hộ len lén nhìn thoáng qua chủ tử, trong lòng thật ra cũng không nắm chắc. Nếu chủ tử buồn bực chuyện đêm qua mà không đứng về phía nàng lúc này, vậy thì nàng đã bị lỡ mất tiên cơ, tương lai nàng muốn bắt chẹt bốn nha đầu này sẽ không dễ dàng. Nàng gả vào chỉ làm được mỗi một việc là có thể hầu hạ chủ tử thật tốt, nếu việc này cũng bị bốn nha đầu kia chiếm đoạt, chẳng phải là nàng vào đây để ngồi không thôi à?

Thẩm Hấp dĩ nhiên biết nàng đang lén nhìn mình, thật ra hắn đã sớm đứng ngoài cửa, đúng ra là muốn nghe xem nàng có một chút tâm tư gì đối với hắn hay không? Đêm qua thấy nàng không nguyện ý khiến trong lòng Thẩm Hấp thật sự bất an, cho rằng nàng đối với hắn cũng không yêu thích như trong tưởng tượng của hắn. Nhưng vừa nãy hắn ở bên ngoài đã nghe rõ ràng, hóa ra nàng ghen tuông với Mặc Hương và các nha đầu kia. Mà biết được nàng ghen tị, đây chính là một chuyện khiến hắn vô cùng vui vẻ.

Chuyện tối hôm qua khiến trong lòng Thẩm Hấp không vui cũng liền biến mất không thấy bóng dáng. Thẩm Hấp chăm chú nhìn nàng một chút, sau đó liền đi đến ghế thái sư ngồi xuống, tựa hồ như không tính hỏi tới chuyện này. Dương ma ma cùng Triệu ma ma liếc nhau, liền hồi bẩm Thẩm Hấp và Tạ Hộ, nói bọn họ theo sự phân phó của Lão thái quân còn phải đến chỗ Nhị phu nhân kiểm tra đối chiếu quà tặng lại mặt của Thiếu phu nhân cho ngày mai. Thẩm Hấp gật đầu liền cho bọn họ lui xuống.

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ