172. UẤT HẬN KHÔNG THỂ LỘ

8.9K 476 159
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad


Sau khi Tạ Hộ biết tin Thẩm Hấp bảo lãnh Thẩm Diệp từ Hình Bộ trở về, nỗi băn khoăn trong lòng càng nhiều. Hơn nữa, Thẩm Hấp trở về liền cùng Thẩm Diệp đi thư phòng, bình lui mọi người, chỉ chừa lại hai người bọn họ trong thư phòng nói chuyện.

Sắc mặt Thẩm Hấp âm trầm đứng ở cửa sổ. Thẩm Diệp vừa về đến phủ, mặt mày tiều tụy vì bị nhốt trong đại lao, búi tóc có chút loạn, y phục tơ lụa trên người cũng bởi vì một đêm lăn lộn mà trở nên nhăn nhúm bèo nhèo. Hắn nhìn chằm chằm bóng dáng Thẩm Hấp đứng ở cửa sổ, ánh mắt vô cùng hung ác nham hiểm -- trước đây tiểu tử này ở trước mặt mình luôn luôn kinh sợ, thấy mình liền nhịn không được co rúm phát run; chẳng ngờ không biết từ khi nào hắn lại trở nên kiêu ngạo bức người như vậy, khí thế thật cường đại, khi nhìn mình ánh mắt giống như là đang nhìn một con chó già.

Thẩm Hấp đi đến bên án thư, tự rót một chén trà nóng hôi hổi, uống một ngụm rồi buông chén, thần sắc nhàn nhạt, dường như cũng không nguyện để ý Thẩm Diệp nhiều hơn, dứt khoát gạt hắn qua một bên, tùy tay lật xem quyển sách mở ra trên án thư.

Thẩm Diệp hận ở trong lòng, chỉ là rốt cuộc vẫn còn chút lý trí sót lại, biết xưa đâu bằng nay, không thể giống như lúc trước động một chút là đánh chửi tiểu tử trước mắt này, hắn đã thành 'cá chép vượt Long Môn', trở thành Long tử Long tôn, ở trước mặt hắn thì sau này mình cũng chỉ có thể cúi đầu mà thôi.

Đi ra phía trước hít sâu một hơi, Thẩm Diệp áp xuống lửa giận trong lòng, cho dù thâm tâm muốn đem tiểu tử này chém thành tám miếng, chỉ là trên mặt vẫn phải bảo trì nụ cười bình thản: “Hôm nay đa tạ ngươi, phụ thân sẽ không quên.”

Thẩm Diệp nói khoác không ngượng miệng, dựa theo thói quen tuyên bố với Thẩm Hấp một câu như vậy. Thẩm Hấp ngẩng đầu nhìn hắn một cái, cái liếc mắt này lạnh như băng sương làm Thẩm Diệp cảm thấy dường như cả người đều bắt đầu đông cứng, như bị trận gió lạnh căm từ nơi 'băng thiên tuyết địa' thổi thấu vào tận xương tủy. Thanh âm băng hàn từ miệng Thẩm Hấp cất lên: “Phụ thân? Ngươi là cái thá gì?”

Thẩm Diệp lúc này mới ý thức được vấn đề, trên mặt hiện ra vẻ xấu hổ, da mặt cầm lòng không được giựt giựt, tưởng tượng khi xưa mỗi lúc hắn có gì bất mãn thì tiến lên siết cổ tiểu tử kia, trong mắt bắn ra sát ý, sớm biết có ngày hôm nay thì khi hắn còn nhỏ nên giết phắt hắn đi cho xong!

Lúc này Thẩm Diệp miễn bàn có bao nhiêu hối hận, lúc ấy hắn chỉ nghĩ lưu trữ tiểu tử này dùng để nhục nhã Lạc thị. Nữ nhân Lạc thị kia phản bội hắn, không chỉ bỏ mặc hắn đi tìm gian phu, đã vậy còn cùng gian phu kia có Thẩm Hấp đứa nghiệt chủng này. Mà tên gian phu kia thân phận vô cùng tôn quý, thế nhưng lợi dụng quyền thế chèn ép hắn nhận đứa nghiệt tử này, còn không cho hắn nạp thiếp sinh hài tử, thật là muốn bức Thẩm Diệp hắn đây đoạn tử tuyệt tôn mà, hắn làm thế nào nuốt nổi cơn hận này? Chỉ là, tên gian phu đó quyền cao chức trọng, là người không phải hắn có thể phản kháng, vì thế, Thẩm Diệp liền đem cơn hận này trút hết lên người Lạc thị, tất cả đều bởi vì nữ nhân thối tha không biết xấu hổ này mới khiến cho hắn đội một cái nón xanh rờn nhiều năm như vậy! Kiểu khinh người quá đáng đến thế, nỗi uất hận này bảo hắn làm sao nuốt xuống được?

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGWhere stories live. Discover now