157. MUỘI MUỘI CÓ PHÚC

10K 475 9
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad

Cuộc bàn luận giữa Tạ Thiều và Thẩm Hấp dường như rất thuận lợi, tâm tình Tạ Thiều thật không tệ, trong bữa tiệc liên tiếp kính rượu cho Thẩm Hấp. Tạ Hộ sợ vết thương của Thẩm Hấp chưa lành không nên uống rượu, cũng ỷ vào khách nhân là Tạ Thiều bèn không cùng ca ca khách khí, chặn lại Thẩm Hấp vài lần. Tạ Thiều giả vờ tức giận mắng Tạ Hộ: "Ai nha, muội muội vậy là không đúng rồi. Ca ca và muội phu uống vài chén thì có quan hệ gì đâu?"

Tạ Hộ trừng mắt lườm Tạ Thiều, một đôi hắc diệu thạch trầm xuống. Tạ Thiều không sợ, uống rượu trong chốc lát thì bắt đầu hơi men bốc lên, vỗ vai Thẩm Hấp lè nhè: "Muội muội này của ta, từ nhỏ đã hung hăng lắm rồi, không thèm để ý tới ai, bộ điệu mắt cao hơn đầu, gặp ai cũng coi thường. Năm mười một tuổi bị bệnh một hồi lại đột nhiên hiểu chuyện, bất quá trở nên càng dữ tợn hơn, cũng may có muội phu không chê."

Tạ Thiều nói tương đối khoa trương, Tạ Hộ nghe được nghiến răng ken két, bất quá Thẩm Hấp lại không ngại, cười cười nháy mắt với nàng làm Tạ Hộ mặt mày đỏ bừng, đập trên vai Tạ Thiều vài phát cho hả giận tức tối mắng: "Uống rượu của ca đi, sao mà nói nhiều quá!"

Tạ Thiều bị muội muội đánh vẫn không biết bớt phóng túng, dường như quyết tâm muốn bóc trần nội tình của Tạ Hộ, kéo ghế ngồi sát bên Thẩm Hấp tiếp tục lảm nhảm: "Khi còn nhỏ nàng thật có chính kiến, lá gan cũng lớn. Muội phu còn nhớ một lần ta theo các ngươi đi Giang Nam buôn đá Thọ sơn hay không? Ta góp vốn năm lượng vàng, năm lượng vàng đó chính là nàng cho ta. Muội phu nói coi, một tiểu cô nương mười một tuổi làm thế nào lại có lá gan lớn như vậy, dám lập tức cho người ca ca không bản lĩnh này năm lượng vàng lận đấy? Sau khi nàng đưa cho ta mà ta còn không thể tin được, muội phu biết không?"

Tạ Thiều nói tới đây hình như cũng rất cảm khái, lại muốn cùng Thẩm Hấp uống một chén, Thẩm Hấp cũng chiều theo uống với hắn, ánh mắt lại dừng trên người Tạ Hộ đánh giá làm Tạ Hộ cầm lòng không được mặt đỏ lên. Cũng may vừa đúng lúc này nhũ mẫu ôm Khang Ninh tới, lúc nãy Khang Ninh vừa ngủ một giấc nên hiện tại đã tỉnh táo, tinh thần hăng hái giang hai tay muốn Tạ Hộ ôm. Tạ Hộ tiếp nhận Khang Ninh từ trong tay nhũ mẫu, nhũ mẫu nói đã cho hài tử bú xong mới vừa xi tiểu.

Tạ Thiều thấy Khang Ninh liền buông xuống chén rượu, đi đến bên người Tạ Hộ đang ôm Khang Ninh trong lòng, giơ tay hết nhéo nhéo lại chọc chọc khuôn mặt nhỏ của hắn dụ dỗ: "Tiểu tử, ta là cữu cữu của con nè, cười với ta một cái xem."

Khang Ninh cũng không biết có phải thật sự nhớ rõ cữu cữu hắn hay chỉ là thấy nam nhân râu ria này thật hài hước, thế nhưng Tạ Thiều vừa nói xong hắn liền nhếch miệng nở nụ cười, còn cao hứng nhún nhảy trong lòng Tạ Hộ, thiếu chút nữa đôi tay múa may của hắn đánh vào mặt nàng. Thẩm Hấp thấy thế liền đứng dậy tiếp lấy Khang Ninh rồi nâng hắn lên cao khỏi đầu, lại bị tiểu tử kia dẫm cho một chân lên mặt. Tạ Hộ nhìn thấy cười không ngừng, trong bữa tiệc bởi vì thêm một hài tử mà càng vui vẻ ồn ào.

Sau đó Tạ Thiều lại uống say hơn, cứ tóm lấy Thẩm Hấp lải nhải, giọng nói nhừa nhựa nghe tiếng được tiếng mất:

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ