147. KHÔNG BIẾT TỰ LƯỢNG SỨC

11.6K 566 109
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad


Trong mật thất âm u, Thẩm Diệp vẻ mặt nôn nóng dạo bước, xung quanh đứng vài người hình như đang chờ Thẩm Diệp lên tiếng.

Sau một lúc lâu, Thẩm Diệp mới dừng lại bước chân, nhíu mày hỏi những người đó: “Các ngươi xác định đã thu thập sạch sẽ hay chưa? Sẽ không lưu lại dấu vết gì chứ?”

Người cầm đầu nói: “Công gia yên tâm, kỳ này xuất động đều là huynh đệ trong Ngũ Thành Binh Mã Tư, tất cả đều không có bối cảnh, chuyện làm xong tất cả đều bị giải quyết, tuyệt đối không lưu lại hậu hoạn.”

Thẩm Diệp không nói gì, vẫn giữ bộ dạng "mặt ủ mày ê".

Một người khác tiếp lời: “Ai da, kỳ này vốn dĩ chỉ muốn ám sát Thẩm đại công tử, nhưng ai ngờ hắn đột nhiên chạy đến bên người Hoàng Thượng, hiện giờ liên lụy đến Hoàng Thượng, chỉ sợ càng đào càng sâu. Lúc này nếu Thẩm đại công tử đã chết thì coi như xong, nếu hắn không chết, nhất định có thể đoán được mũi tên bắn ra từ phương hướng nào. Chỉ là thuộc hạ thật sự không hiểu nổi, làm thế nào hắn đột nhiên bổ nhào vào phía sau Hoàng Thượng. Hiện giờ khen ngược, hắn được Hoàng Thượng nâng vào trong cung, cho dù chúng ta muốn diệt khẩu cũng không được.”

Mặt Thẩm Diệp lập tức sầm xuống, cong chân đá ngã lăn bàn trà bên cạnh, tia oán độc trong mắt không cần nói cũng biết.

Cái tên tiểu tử thúi này ngay cả chết cũng không thoải mái.

Mấy người thuộc hạ lập tức quỳ xuống, Thẩm Diệp cắn răng nhẫn nhịn một hồi mới nói: “Đều đứng lên đi. Các ngươi hãy kiểm tra cẩn thận xem có cá lọt lưới hay không, nếu có thì cần phải chém tận giết tuyệt, ngay cả người nhà bọn họ cũng đừng lưu trữ, ai có thể bảo đảm bọn họ không đem tin tức tiết lộ cho người nhà biết? Giết, tất cả đều giết! Không chừa một người! Đã qua nhiều ngày rồi, ta sẽ dâng sổ con thỉnh cầu vào cung, nhìn xem tiểu tử kia rốt cuộc muốn chơi kiểu nào? Các ngươi đều ẩn nấp trước, chờ tiếng gió qua khỏi thì hãy xuất hiện.”

Nói xong, trong mật thất phát ra một tiếng đáp lời đồng thanh: “Vâng.”

*Đăng tại Wattpad*

Thiên Hòa Đế xưa nay chính là người "nói được thì làm được", nếu ngài đã quyết định cho Thẩm Hấp nhận tổ quy tông thì một khắc cũng không thể chờ.

Đối với Thẩm Hấp, ngài vốn dĩ đã ôm một tâm trạng áy náy. Mặc kệ ngài và Lạc thị quan hệ như thế nào, ngài chạm vào Lạc thị rồi có hài tử này là một sự thật không có gì tranh cãi. Chỉ là nhiều năm trôi qua như vậy, ngài chẳng hề quan tâm đến mẫu tử bọn họ, muốn ích kỷ quên đi đoạn cảm tình này, thế nên Lạc thị chỉ mới ba mươi tuổi đã qua đời, còn thời thơ ấu của hài tử này ngài hoàn toàn bỏ lỡ. Tuy rằng là một Hoàng đế với bao nhiêu phi tần xinh đẹp, nhưng ai lại biết phần tình cảm của ngài đối với Lạc thị mới là một hạt minh châu không phủ bụi trần, khắc cốt ghi tâm, cả cuộc đời cũng không quên.

Ngài thiếu hài tử này quá nhiều, ngài muốn đền bù cho hắn. Chỉ là ngài suy đi nghĩ lại mãi cũng không biết có thể đền bù như thế nào? Dù ngài có cho hắn quan to lộc hậu tiền đồ vô lượng, nhưng ở trong lòng hài tử này hắn vĩnh viễn không dám ngẩng đầu -- nếu hắn không biết thân thế của mình thì không sao, thân phận đích trưởng tử của Định Quốc Công cũng có thể làm hắn an nhàn cả đời, nhưng hôm nay hắn đã biết được thân phận thật sự, vậy thì hắn sẽ cảm thấy ở hai đầu đều không thích hợp -- với Hoàng thất mà nói thì hắn là hài tử ngoài giá thú, với Thẩm gia mà nói thì hắn tự biết không phải hậu nhân Thẩm gia nên càng không cách gì dung hợp được.

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGWhere stories live. Discover now