84. DẠY NÀNG PHÁT TIẾT

14.5K 741 74
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad



Thẩm Hấp mới vừa vào cổng thì một nam nhân mặc trang phục nô tài liền ra đón rồi bẩm báo chuyện về Đại nha hoàn bên người Nhị phu nhân. Thẩm Hấp dừng lại bước chân, hỏi Viên Thành: “Phu nhân nói thế nào?”

“Phu nhân thực sự tức giận, liền đánh Tư Cầm rất nhiều bạt tai ngay tại chỗ, lại còn ném nát đồ nha đầu kia đưa tới. Lúc mới đầu nha đầu kia còn không phục, sau lại bị phu nhân dọa sợ nên cũng không dám nói gì, bị hai bà tử bên người phu nhân lôi ra ngoài. Sau đó phu nhân vẫn luôn ở trong phòng không ra.”

Viên Thành là tai mắt Thẩm Hấp an bài ở Định Quốc Công phủ, ngày thường phụ trách trông chừng mọi việc ở Thương Lan Uyển.

Thẩm Hấp gật đầu tỏ vẻ đã biết. Viên Thành lại lặng yên không một tiếng động lui xuống. Triệu Tam Bảo và Nhiếp Nhung liếc nhau, cũng không dám nói câu nào. Thẩm Hấp đi đến chủ viện, thấy Hoa Ý Trúc Tình và Đan Tuyết đang ở trong viện hái hoa, Thẩm Hấp kêu Đan Tuyết tới, chỉ vào một chỗ ở nội viện ra lệnh: “Đến đó quỳ, khi nào suy nghĩ cẩn thận xong thì đứng lên.”

Đan Tuyết đang giúp Hoa Ý cầm cái sàng, nghe Thẩm Hấp nói xong ngơ ngác nhìn thoáng qua Nhiếp Nhung, chỉ thấy Nhiếp Nhung cũng nhíu mày bất mãn với nàng.  Đan Tuyết mới biết khẳng định là mình đã làm sai chuyện gì, buông sàng xuống, không nói hai lời liền quỳ ngay giữa sân. Bọn nha hoàn lui tới xung quanh đều ghé mắt lén nhìn, không biết Đan Tuyết làm sai chuyện gì mà khiến Đại công tử tức giận như vậy.

Hoa Ý và Trúc Tình cũng bị sợ hãi, vốn dĩ chính là các nàng cố tình lôi kéo Đan Tuyết cầm sàng cho các nàng hái hoa. Phu nhân cả một buổi chiều đều nhốt mình trong phòng không ra, cũng không cần người hầu hạ. Các nàng lúc này mới nghĩ hái chút hoa quế để làm mật, không ngờ bị Đại công tử trở về bắt gặp. Chỉ là bình thường các nàng cũng làm như vậy, cũng không thấy Đại công tử có gì bất mãn, sao hôm nay lại không phải như thế nhỉ?

Thấy bộ dáng Đan Tuyết mặt xám như tro tàn, giống như quả thực đã phạm đại sai, trong lòng Hoa Ý và Trúc Tình cũng áy náy cực kỳ, cảm thấy bọn họ đã hại Đan Tuyết, khiến nàng phải chịu Đại công tử trách phạt. Bọn họ cảm thấy mặc kệ thế nào thì bọn họ cũng là người đề xướng việc hái hoa, không thể để Đại công tử chỉ phạt một mình Đan Tuyết. Hoa Ý và Trúc Tình đưa mắt nhìn nhau, hai người liền không hẹn mà cùng nhau đi tới bên cạnh Đan Tuyết rồi cùng nhau quỳ xuống với nàng.

Đan Tuyết kêu bọn họ đứng lên nhưng hai người cũng rất quật cường. Tuy rằng mới ở chung với nhau có mấy ngày nhưng các cô nương này đều coi nhau như tỷ muội ruột thịt, 'có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu', vậy mới có thể sống chung với nhau lâu dài.

*Đăng tại Wattpad*

Thẩm Hấp đẩy cửa phòng bước vào, cảm thấy bên trong cũng không oi bức, hiệu quả của bồn băng thật không tệ. Sau khi đi vào liền đóng cửa lại, nhìn lướt qua giường La Hán cùng nhuyễn tháp, sau đó lại thăm dò nhìn nhìn giường ngủ phía sau bình phong đều không thấy có người nằm. Thẩm Hấp nghe thấy bên tiểu thư phòng có chút động tĩnh liền đi vào, thấy Tạ Hộ đang giúp hắn sắp xếp thư tịch trên kệ sách, mỗi một quyển đều cầm lên dùng vải lau sạch, lau xong rồi lại thả về chỗ cũ. Thấy Thẩm Hấp tiến vào, Tạ Hộ phúc thân hành lễ rồi nói: “Phu quân đã về. Nếu phải dùng thư phòng, thiếp liền dọn dẹp ngay.”

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGWhere stories live. Discover now